Dịch vụ kỹ thuật

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
[ Cập nhật vào ngày (07/05/2020) ]

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất , TTYT Phụng Hiệp giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng CALL CENTER , đường dây nóng 0869.225.115. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về chăm sóc bệnh nhân, dịch vụ y tế.


 

Giới thiệu chăm sóc khách hàng

 

1. Giới thiệu chung về hoạt động của Chăm sóc khách hàng.

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất , TTYT Phụng Hiệp giới thiệu dịch vụ chăm sóc khách hàng CALL CENTER , đường dây nóng 0869.225.115. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về chăm sóc bệnh nhân, dịch vụ y tế.

Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. 

Với cam kết cung cấp dịch vụ y tế toàn diện và đem lại sự an tâm cho khách hàng. Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các dịch vụ y tế của Trung tâm y tế. 

2. Chức năng hỗ trợ - Tiếp nhận & giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ y tế của trung tâm y tế Phụng Hiệp.

- Tư vấn dịch vụ y tế cho khách hàng.

- Cung cấp thông tin dịch vụ mới nhất.

- Giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng khi có nhu cầu.

- Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật. 

3. Thời gian làm việc

- Thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h00 đến 17h00.  

4. Cách thức thực hiện Call Center

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 0869.225.115 gặp cử nhân Huỳnh Ngọc Hòa để được hướng dẫn và giải đáp.

 

 

 




cskh

  In bài viết



Thư viện ảnh

SƠ đồ đường đi